Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Phường Tân Sơn  - TP.Thanh Hóa

Phường Tân Sơn tổ chức liên hoan "Tiếng hát tuổi thơ" năm 2022

Đăng lúc: 17:12:19 22/07/2022 (GMT+7)
100%

Ngày 16/7/2022, Ban chỉ đạo hè phường Tân Sơn đã tổ chức liên hoan "Tiếng hát tuổi thơ" năm 2022 với các nội dung thi: Văn nghệ; trò chơi “Rung chuông vàng” và một số trò chơi dân gian khác.


Đến dự có đồng chí là đại diện Thành đoàn; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Mặt trận và các đoàn thể phường Tân Sơn. Và đặc biệt là sự hiện diện của gần 400 thiếu niên, nhi đồng đại diện cho 10 chi đội trên địa bàn phường đã đến tham gia liên hoan.

 LĐ tặng cờ.jpg

     Đ/c Trần Thị Hoa – Chủ tịch phường tặng cờ lưu niệm cho các chi đội tham gia Hội thi

Tham gia liên hoan "Vui cùng mùa hè" có 20 tiết mục văn nghệ bắt buộc và tự chọn với nội dung ca ngợi Bác Hồ kính yêu, về mùa hè với thiếu nhi, về quê hương đất nước... liên hoan đã diễn ra sôi nổi, đầy tính sáng tạo được dàn dựng công phu từ các tiết mục biểu diễn của 10 đội thi. Tiêu biểu là tiết mục: Hoạt cảnh Huyền thoại mẹ, Ký ức tuổi thơ, Hòa khí Việt Nam, Việt Nam ơi đánh bay Covid-19.....

văn nghệ tự chọn.jpg

Tiết mục Hoạt cảnh Huyền thoại mẹ của chi đội Bắc Thành

 Hòa khí VN.jpg

Tiết mục Hòa khí Việt Nam của chi đội Lam Sơn

Bài ca tôm cá.jpg 

Tiết mục Bài ca Tôm cá chi đội Dương Đình Nghệ 1

Ban tổ chức đã tặng giấy khen và trao 2 giải nhất, 6 giải nhì, 4 giải 3 và  8 giải khuyến khích cho 10 đội tham gia với hai nội dung. Chi đội Tổ dân phố Dương Đình Nghệ 1 đã xuất sắc đạt giải nhất toàn đoàn, Chi đội tổ dân phố Bắc Thành đạt giải nhì, Chi đội tổ dân phố Lê Văn Hưu đạt giải 3 toàn đoàn tại liên hoan "Tiếng hát tuổi thơ" năm 2022.

lãnh đạo tặng giấy khen.jpg

 Lãnh đạo tặng giấy khen cho các chi đội

 giải 3.jpg

Đồng chí Trần Huyền Trang trao giải 3 toàn đoàn cho chi đội Lê Văn Hưu

Cũng tại liên hoan nhằm thu hút, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em thiếu niên nhi đồng trong dịp hè , xây dựng môi trường giao lưu văn hóa thân thiện, giúp các em vừa có điều kiện vui chơi giải trí vừa có cơ hội rèn luyện phát triển các kỹ năng xã hội cần thiết, xây dựng tinh thần đoàn kết, ý thức kỷ luật trong sinh hoạt cộng đồng năm nay Đoàn phường đã tham mưu cho Ban chỉ đạo lồng gép thêm trò chơi “Rung chuông vàng” và các trò chơi dân gian. Có 40 em là thanh thiếu niên đại diện cho 10 chi đội tham gia trò chơi.

Rung chuông vàng.jpg 

Các em thiếu niên, nhi đồng tham gia trò chơi Rung chuông vàng

Kết quả Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất cho em thiếu nhi đại diện chi đội Nam Cao, 01 giải nhì cho em thiếu nhi đại diện chi đội Nam Thành và 01 giải 3 cho e thiếu nhi đại diện chi đội Lam Sơn.

trò chơi dân gian.jpg 

 Các em thiếu niên, nhi đồng tham gia trò chơi dân gian

Nhân dịp này Trung tâm anh ngữ Oceanedu tham dự và trao 3 suất học bổng cho 3 em thiếu nhi top 3 và 20 suất quà cho 20 em thiếu nhi top 20 hội thi Rung chuông vàng; UB MTTQ phường đã trao 10 suất quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập; Hội khuyến học phường cũng trao 30 suất quà cho các giáo viên và học sinh có thành tích học tập suất sắc, tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương.

 MTTQ.jpg

Đ/c Lê Thị Phúc, UV BTV Đảng ủy- Chủ tịch UB MTTQ phường lên trao quà

  

 Khyến học.jpg

Đ/c Hoàng Thị Thúy Hằng, Chủ tịch hội Khuyến học phường lên trao quà

Kết thúc hội thi Thông qua liên hoan nhằm thu hút, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em thiếu niên nhi đồng trong dịp hè , xây dựng môi trường giao lưu văn hóa thân thiện, giúp các em vừa có điều kiện vui chơi giải trí vừa có cơ hội rèn luyện phát triển các kỹ năng xã hội cần thiết, xây dựng tinh thần đoàn kết, ý thức kỷ luật trong sinh hoạt cộng đồng.

Ngọc Quyên

0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
38
Hôm qua:
471
Tuần này:
1348
Tháng này:
6559
Tất cả:
356226

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số Ġiện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan Ġến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289