Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Phường Tân Sơn  - TP.Thanh Hóa

ĐOÀN PHƯỜNG TÂN SƠN VỚI CHUỖI HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH THANH HÓA LẦN THỨ XIX, NHIỆM KỲ 2022 - 2027,

Đăng lúc: 16:27:48 03/10/2022 (GMT+7)
100%

Đoàn phường Tân Sơn phối hợp tổ chức tuyên truyền phòng, chống ma túy, phòng cháy, chữa cháy và luật ATTG đường bộ cho cán bộ, giáo viên, đoàn viên trường MN Phan Đình Phùng và học sinh trường THCS Tân Sơn.

Chào mừng kỷ niệm 21 năm Ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy, Đoàn phường Tân Sơn phối hợp với BCH Đoàn Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ - Công an tỉnh Thanh Hoá tổ chức tuyên truyền pháp luật về phòng cháy chữa cháy cho cán bộ, giáo viên đoàn viên Trường mầm non Phan Đình Phùng

Hình ảnh thực hành chữa cháy


Tại buổi tập huấn 
các học viên được học tập, tìm hiểu những kiến thức cơ bản về PCCC, các văn bản pháp luật về PCCC; các nguyên nhân gây ra cháy, nổ; một số biện pháp phòng cháy, chữa cháy tại cơ quan và gia đình; giảng viên hướng dẫn cho các học viên sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ, những kỹ năng, cách xử lý tình huống khi xảy ra sự cố cháy, nổ, kỹ năng thoát hiểm, biện pháp chữa cháy.

 
Tiếp nối các hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn Tỉnh Thanh Hóa, sáng ngày 27/9/2022, tại trường THCS Tân Sơn, Đoàn phường Tân Sơn đã phối hợp với Công an phường Tân Sơn, Đoàn thanh niên Công an TP Thanh Hoá, hệ thống Honda HEAD Ngôi sao và Trường THCS Tân Sơn đã tổ chức tuyên truyền pháp luật về phòng chống ma tuý và an toàn giao thông cho học sinh trong nhà trường.

Tại đây, các đoàn viên, thanh niên đã được nghe đồng chí Lê Văn Bộ, UV BCH Đảng bộ phường, Trưởng Công an phường truyền tải các kiến thức về phòng, chống ma tuý. Thông tin về tình hình ma túy và các tai tệ nạn xã hội trên địa bàn tỉnh, thành phố và tại địa phương; tác hại của ma tuý và các chất kích thích đối với sức khỏe con người, đời sống xã hội; các nguyên nhân dẫn đến nghiện ma túy. Tuyên truyền, hướng dẫn đoàn viên nhận biết các dạng ma túy, các loại thuốc tân dược gây nghiện thường gặp; triệu chứng và biểu hiện của người nghiện ma túy; vai trò của gia đình, xã hội đối với việc giáo dục con em, người thân trong gia đình tránh xa các tai tệ nạn xã hội và tệ nạn ma túy; tăng cường công tác tuyên truyền và quản lý giáo dục con em nhất là lứa tuổi thanh thiếu niên nói không với ma túy...Việc tuyên truyền góp phần trang bị cho các đoàn viên; thanh niên có các kỹ năng để tự bảo vệ mình trước cái xấu trong xã hội, đồng thời truyền tải thông điệp ý nghĩa về giá trị cuộc sống an toàn.

Đồng chí Lê Văn Bộ, Trưởng Công an phường tuyên truyền phòng chống tệ nạn ma túy

Tiếp đó, các em được đồng chí Trần Thị Thu Hà, cán bộ Đội cảnh sát giao thông trật tự, Công an thành phố Thanh Hóa phổ biến về luật giao thông đường bộ; tình hình tai nạn giao thông xảy ra trong lứa tuổi học sinh, hậu quả khi xảy ra TNGT và một số dẫn chứng về nguyên nhân các vụ tai nạn liên quan đến học sinh như: đi bộ, đi xe đạp, xe đạp điện, xe máy điện không đúng phần đường, làn đường; các em còn được hướng dẫn các kỹ năng lái xe an toàn; thực hành lái xe an toàn trên máy và trên xe thực tế; trả lời các câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến Luật Giao thông và ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông.

 

Đ/c Trần Thị Thu Hà, cán bộ Đội cảnh sát giao thông trật tự, Công an thành phố Thanh Hóa

 

Nhân viên công ty TNHH Honda Ngôi Sao hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm đúng cách, phân biệt được mũ bảo hiểm chất lượng và kém chất lượng.

Học sinh giao lưu trả lời câu hỏi

 

Thông qua các buổi tuyên truyền đã góp phần nâng cao kiến thức, ý thức trách nhiệm tự giác tuân thủ pháp luật về an toàn giao thông.... từ đó giúp các em học sinh thấy được trách nhiệm đảm bảo an toàn giao thông của bản thân với gia đình, với xã hội; hạn chế tình trạng vi phạm pháp luật về an toàn giao thông, góp phần phòng ngừa, làm giảm vi phạm và tai nạn giao thông trên địa bàn phường.

 

Ngọc Quyên

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
293
Hôm qua:
370
Tuần này:
1973
Tháng này:
7184
Tất cả:
356851

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số Ġiện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan Ġến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289