Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Phường Tân Sơn  - TP.Thanh Hóa

CÁC PHỐ TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG TÂN SƠN ĐỒNG LOẠT TỔ CHỨC KHAI MẠC HÈ NĂM 2022

Đăng lúc: 16:07:36 03/06/2022 (GMT+7)
100%

Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em, thực hiện kế hoạch tổ chức các hoạt động hè năm 2022. Tối ngày 31/5, 4/10 phố của phường Tân Sơn đã đồng loạt tổ chức khai mạc hè, tiếp nhận các cháu thiếu nhi về sinh hoạt tại địa phương.

 
Đoàn phường Tân Sơn đã triển khai kế hoạch, nội dung thực hiện Tháng hành động vì trẻ em cũng như các hoạt động hè nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và gia đình trong việc chăm sóc và giáo dục trẻ em. Đẩy mạnh tuyên truyền phòng chống dịch bệnh, giáo dục kiến thức, kỹ năng thực hiện quyền, bổn phận của trẻ em. Thu hút, tập hợp đông đảo thanh thiếu nhi trên địa bàn phường tham gia vào các hoạt động Đoàn, Hội, Đội, tạo môi trường sinh hoạt an toàn, thân thiện, lành mạnh, bổ ích cho thanh thiếu nhi trong dịp hè.

IMG-1676.jpg
Đ
oàn phường Tân Sơn và đơn vị kết nghĩa tặng quà cho chi đoàn phố Nam Thành

Trong dịp hè, các chi đoàn sẽ tổ chức các hoạt động vui chơi, văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao, các hoạt động giải trí tạo sân chơi lành mạnh cho thanh thiếu nhi tại các điểm sinh hoạt với các nội dung phong phú, đa dạng, sáng tạo, thiết thực thu hút đông đảo lực lượng thanh thiếu nhi tham gia. Đẩy mạnh tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí cho trẻ em, tổ chức các hoạt động giáo dục kỹ năng sống, phòng tránh tai nạn thương tích trong thiếu nhi. Tổ chức các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

IMG-1674.jpg
Trung tâm, Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Thanh Hóa đã trao thẻ bạn đọc miễn phí cho các em thiếu nhi của 2 phố là Dương Đình Nghệ 1

Nhân dịp này, Đoàn phường Tân Sơn, đơn vị kết nghĩa là Chi đoàn phòng tham mưu Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Thanh Hoá và chi đoàn đại đội 18 trực thuộc phòng tham mưu Bộ chỉ huy quân sự tỉnh đã tặng quà cho chi đoàn của các phố. Thư viện thuộc Trung tâm, Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Thanh Hóa đã trao thẻ bạn đọc miễn phí cho các em thiếu nhi của 2 phố là Dương Đình Nghệ 1 và phố Nam Thành.

 

Thu Hiền

0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
268
Hôm qua:
298
Tuần này:
1107
Tháng này:
6318
Tất cả:
355985

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số Ġiện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan Ġến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289