Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Phường Tân Sơn  - TP.Thanh Hóa

PHƯỜNG TÂN SƠN: GẶP MẶT THANH NIÊN TRƯỚC KHI LÊN ĐƯỜNG LÀM NGHĨA VỤ QUÂN SỰ NĂM 2024

Đăng lúc: 15:02:14 05/03/2024 (GMT+7)
100%

Trong không khí vui tươi, ấm áp của những ngày đầu xuân Giáp Thìn năm 2024, chiều ngày 23/02, phường Tân Sơn đã tổ chức gặp mặt, tặng quà thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024.

 

IMG_9240.jpg
Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Đình Thênh, Bí thư Đảng uỷ; các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ; thành viên Hội đồng NVQS phường và 5 công dân chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024.

IMG_9245.jpg
Đồng chí Trần Thị Hoa – Chủ tịch UBND phường phát biểu tại buổi gặp mặt.

Nhằm làm tốt các khâu, các bước trong quy trình tuyển quân năm 2024, Hội đồng NVQS phường Tân Sơn đã kiện toàn, phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên; bám sát từng khu phố nắm bắt tâm tư, tình cảm của thanh niên sẵn sàng nhập ngũ. Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên thanh niên tình nguyện lên đường nhập ngũ, các thanh niên đều vững về tư tưởng, xác định tốt trách nhiệm của mình, phấn khởi lên đường nhập ngũ, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ.

IMG_9246.jpg
Đồng chí Nguyễn Đình Thênh- Bí thư Đảng ủy phường phát biểu tại buổi gặp mặt.

Trong năm 2024, phường Tân Sơn có 5 tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ, trong đó có 3 tân binh tham gia nghĩa vụ quân sự, 2 tân binh tham gia nghĩa vụ 
Công an nhân dân.

IMG_9247.jpg
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Đình Thênh – Bí thư Đảng ủy phường đã gửi lời động viên đến gia đình, người thân và các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024, mong muốn các thanh niên thực hiện tốt nhiệm vụ tại đơn vị, trở thành những người có ích cho gia đình và xã hội. Đồng chí cũng bày tỏ sự tin tưởng: Các thanh niên sẽ giữ vững và phát huy truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh đi trước, của địa phương, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của người chiến sĩ Quân đội Nhân dân và Công an nhân dân Việt Nam: “Trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.

t1.JPG
Các đồng chí lãnh đạo phường và các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội tặng quà cho các thanh niên.

Cũng tại hội nghị, các thanh niên đã xúc động trước sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền và Nhân dân toàn phường dành cho các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ, các thanh niên cũng bày tỏ niềm tự hào về truyền thống đấu tranh anh hùng bất khuất của lớp lớp cha anh đã chiến đấu, hy sinh để bảo vệ Tổ quốc, đồng thời thể hiện ý chí quyết tâm, phấn đấu rèn luyện, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong quân ngũ.

IMG_9249.JPG

IMG_9248.JPG

t.JPG
Đại diện HTX dịch vụ môi trường Tân Sơn và các phố tặng quà cho các thanh niên trước khi lên đường làm nghĩa vụ quân sự.

Những phần quà thiết thực, những lời chúc tốt đẹp là nguồn động viên to lớn, thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền địa phương tới những thanh niên trực tiếp tham gia nghĩa vụ quân sự. Hy vọng rằng, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, các thanh niên sẽ quay trở về giúp ích cho xã hội, tham gia các phong trào ở địa phương, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển giàu đẹp.

 

Thu Hiền

0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
266
Hôm qua:
261
Tuần này:
266
Tháng này:
9258
Tất cả:
349493

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số Ġiện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan Ġến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289